Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Mỹ nhân đồ - PN (Trung)

Phiên ngoại - Trung

Tôi thấy Muộn Du Bình vẫn mang vẻ mặt thản nhiên như chưa từng có chuyện gì xảy ra, bất quá ánh mắt mong chờ đó của hắn nhìn tôi làm tôi có chút đau lòng, còn nữa, căn bản người khơi màn toàn bộ chuyện này trước chính là tôi, là tôi đã kéo hắn lên giường, tính ra cũng không phải hoàn toàn là lỗi của hắn. Giãy giụa vài lần thấy cũng không thể thoát được, tôi đành nhận mệnh nằm trên giường, thầm nói, nam tử hán đại trượng phu, có gan làm thì có gan chịu! Cùng lắm sau này cố gắng tập luyện thân thể nhiều một chút rồi áp hắn vậy!!!
“Kia…Tiểu Ca…a….anh nhẹ một chút….”
Tuy trong đầu tôi lúc này suy nghĩ rất quyết liệt, nhưng không biết tại sao khi thốt ra lại toàn là những câu nhỏ như muỗi kêu vậy, đã thế, còn mang theo khẩu khí oán thán như một cô gái nữa, không nghe thấy thì thôi, hiện tại thành ra như vậy, tôi liền muốn chộp lấy hắc kim cổ đao tự vẫn cho xong!!!
Vùi mặt vào lồng ngực đơn bạc của hắn, ôm lấy cổ của Muộn Du Bình, bất quá… động tác của tôi có chút ngại ngùng, thầm nói không xong!!! Trước đây, tôi chưa từng xem phim AV, mà mấy bộ phim 18+ kia thì… tôi đâu có chú ý đến động tác của mấy cô gái đó, cái này nên bắt đầu như thế nào đây???
Bàn tay của tôi có chút không an phận vuốt ve sau lưng của Muộn Du Bình, cố gắng tìm một tư thế thích hợp, Muộn Du Bình đột nhiên thấp giọng hừ một tiếng, kế đó hắn liền hôn lên môi tôi, sau đó lại đến nhũ tiêm, tôi bỗng nhiên có cảm giác rất kì lạ, cả thân thể như tê dại, một luồng nhiệt lưu chạy khắp thân thể. Tiếp theo, Muộn Du Bình lại hôn lên mặt tôi, liếm đi những giọt nước mắt tôi do không thể kiềm được khoái cảm kinh người mà bất giác tuôn rơi, nói thì chậm, nhưng tốc độ của hắn thật sự không thể tưởng tượng, tựa như khi hắn dọn dẹp đám bánh tông vậy. (Tác giả: Ta phi, ta phi! Cái gì không đem ra so sánh, lại đem so sánh với bọn bánh tông? Hơn nữa, cảnh tượng Muộn Du Bình vừa hôn vừa hạ sát bọn bánh tông sao??? Nghĩ lại liền thấy kinh tởm)
“Ô… hừ….”
Tôi thật sự không thể nói rõ cảm giác của tôi lúc này là như thế nào, thật sướng cũng thật khó chịu. Cảm giác thoải mái, thống khổ đan xen vào nhau, chỉ cần một chút lơ đãng tôi liền phát ra tiếng rên rỉ mị nhân, bản thân tôi nghe xong còn cảm thấy không chịu được, tôi chắc chắn cả gương mặt của tôi lúc này chắc là như đang chuẩn bị bốc cháy đây.
Nhìn trộm Muộn Du Bình vài cái, hắn không nói gì, nhưng lại nhìn tôi cười, bộ dáng như là con mèo trộm được cá vậy, tuy tôi tức giận không nhỏ, nhưng phải thành thật thừa nhận, kĩ thuật của tôi không bằng hắn, khí lực lại càng không, cho nên đành phải nhận mệnh mà thôi. Bất quá, lòng tôi đột nhiên xuất hiện nghi hoặc, tôi không suy nhiều liền hung tợn trừng hắn:
“Tiểu Ca, anh nói! Anh đã từng “làm” với bao nhiêu người rồi? Tôi là người thứ mấy?”
Muộn Du Bình nghe vậy, kinh ngạc nhìn tôi, sau đó liền cười lớn, rồi nhẹ giọng nói với tôi:
“Không, em là người đầu tiên.”
Tôi vốn muốn tiếp tục mắng hắn vài câu, câu chữ để mắng chửi người cũng gần như hoàn chỉnh, nghe thấy hắn nói vậy, chỉ còn có thể nuốt tất cả vào bụng, ngượng ngùng nói:
“Ân… vậy thì tốt….”
Bất quá tôi không phục, thầm mắng, mẹ nó, sao ông trời lại bất công như thế? Gương mặt anh tuấn, kĩ xảo lại không tồi, thân thủ lại nhanh nhẹn, mẹ nó, sao tất cả mọi thứ hắn đều có hết vậy chứ? Thật bất công mà!!!!!!!
“A!!!”
Muộn Du Bình thừa dịp tôi không chú ý, liền hung hăng cắn tôi một ngụm, có chút mất hứng nói:
“Ngô Tà, chuyên tâm.”
Tôi chỉ còn biết cười trừ, bắt đầu bắt chước những động tác vừa rồi của hắn. Bất quá tư thế này có chút không ổn, cứ tiếp tục như vậy, tình sự chưa làm xong thì tôi liền mệt chết luôn rồi, tôi nhíu mày, muốn nói với hắn đổi tư thế khác.
Thấy biểu tình của tôi có chút không thích hợp, không nói nhiều, một tay của hắn đỡ lấy lưng của tôi, tay còn lại thì tiếp tục vuốt ve lưng tôi, động tác này của hắn khiến tôi cảm thấy vừa thoải mái lại vừa ấm áp, cho nên tôi lập tức học hỏi (Lan Vũ: Tiểu Tà, ngươi học hư rồi…), nhưng khi tôi vẽ loạn lên ngực của hắn thì chỉ nghe hắn hừ một tiếng, nụ hôn của hắn từ mềm nhẹ trở nên cuồng bạo. Trong nháy mắt, tôi liền có cảm giác một luồng điện chạy dọc theo sống lưng, luồng khoái cảm kinh người ngày làm tôi bất chợt thốt lên “A…a”
Gương mặt của hắn dần chuyển sang màu đỏ, nhiệt độ thân thể cũng cao lên không ít, thanh âm của hắn dần trở nên thô hơn, nặng nhọc hơn, trầm thấp gọi tên tôi:
“Ngô Tà… Ngô Tà”
Thấy vậy tôi bất giác cũng gọi tên của hắn. Tiếp đó, không biết Muộn Du Bình từ đâu lấy ra một cái bình nhỏ, mở nắp, lấy thứ gì đó trong suốt, tôi vừa nhìn kĩ cái bình đó liền đen mặt, thầm mắng, ‘Đệt!!! Tên này… còn mua cả thứ này, hơn nữa, thứ này… tôi có nhìn lầm không????? Thảo Mị sao???’
Chất lỏng trong suốt phảng phất hiện lên ánh hồng, Muộn Du Bình quệt tay lấy ra một lượng lớn, tôi hãm thanh nói với hắn:
“Khởi Linh, cái đó rất đắt a!!! Dược tính của nó thì….!!!!! Không nên dùng nhiều như vậy!!!”
Muộn Du Bình liền lộ ra biểu tình bất đắc dĩ nhìn tôi, mặt vẫn thản nhiên, nói:
“Không sao, một chút nữa em sẽ phải chịu khổ …”
Vừa nói vừa đem một lượng lớn Thảo Mị bôi lên tiểu cúc hoa của tôi. Một trận thanh lương, cảm giác có chút kì quái, nhưng thời điểm hắn đem ngón tay dài đến kì lạ tiến vào trong, liền làm tôi đau đến chảy nước mắt:
“Trương Khởi Linh, đồ hỗn trướng!! Lấy ra!!! ĐAU.”
Muộn Du Bình nhăn mi, hai ngón tay không những không rút ra ngoài mà lại không chịu yên phận cọ sát khắp nơi, giống như đang tìm kiếm cái gì đó vậy, bất quá, nó càng làm tôi đau lợi hại hơn, ngũ quan đền nhăn thành một đoàn, tôi lắc lắc cái mông, hy vọng hai ngón tay của hắn sẽ ra ngoài, nhưng kết quả là chúng lại tiến vào, từng chút, từng chút, sâu hơn. Lúc này, tôi mới nghĩ đến, nguyên lai hắn nói đây là lần đầu tiên không phải là nói dối!! Thầm mắng, mẹ nó, kĩ xảo của ngươi tệ hại như thế… chỉ sợ nếu ngươi cứ tiếp tục như vậy mà làm, cái mạng của lão tử coi như tặng cho ngươi luôn!!!!
Trước mắt tối sầm, nhất thời tôi thấy được tương lai của tôi sẽ tươi sáng đến độ nào…..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét