Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Mỷ nhân đồ - PN (Hạ)

Phiên Ngoại - Hạ

Phỏng chừng Muộn Du Bình cảm thấy không ổn, liền đem ngón tay rút ra, tôi nhìn Muộn Du Bình, nghẹn ngào nói:
“Tôi nói, Khởi Linh… Chúng ta có cần xem lại một chút không, tôi nghĩ có cái gì đó không ổn…”
Muộn Du Bình trầm mặc xuống, nhướng mi nói:
“Anh đã xem qua, đều nói phải làm như vậy…”
Nghe câu này của hắn, tôi trừng lớn hai mắt, thầm mắng Muộn Du Bình… Tên này cư nhiên đã xem qua mấy thứ đáng xấu hổ đó sao? Từ từ, hắn xem từ lúc nào chứ? Lúc trước, khi chú Ba tìm hắn tham gia đổ đấu, tôi cũng có tham gia, gần lúc xuất phát đột nhiên không biết hắn biến đi đâu, tìm mãi vẫn không thấy, vào  phòng của hắn tìm thì chẳng có gì cả, trừ bỏ mấy thứ minh khí được trưng bày xung quanh phòng, đừng nói đến những thứ đáng xấu hổ này, tôi còn tưởng hắn là kẻ không nhiễm khói bụi nhân gian chứ! Không lẽ lúc vào trong đấu, hắn đã tìm thấy mấy thứ sách vở của cổ nhân về mấy thứ loạn thất bát tao này! Nếu như vậy, cuộc đời của tôi xem như xong! Chơi cái gì chứ, lão tử chưa từng có tí kinh nghiệm trong lĩnh vực này a, làm sao bây giờ?
Tại thời điểm tôi đang rối bời không biết phải làm như thế nào, đột nhiên cảm thấy một trận ma sát, thật sự tên này không chịu thua mà, hắn vẫn đưa một ngón tay dài bất thường của hắn vào trong hậu huyệt của tôi, ấn ấn, xoay xoay vài vòng, loại cảm giác lạ lùng này làm tôi bật ra tiếng rên rỉ “A~…”.
Muộn Du Bình phỏng chừng đã tìm thấy được điểm mấu chốt, liền liếm liếm vành tai của tôi, nói vài câu làm tôi ngượng chết đi được.
 Lúc này tôi thật sự muốn trốn khỏi nơi này, nhận thấy ý định của tôi hắn liền nhích lại gần, cả người áp lên, sau đó tiếp tục một màn loạn cắn, hai tay của hắn cũng không rảnh rỗi, một bàn tay đan mười ngón tay chúng tôi vào nhau rồi siết chặt, sau đó tôi cảm nhận được một bàn tay đang một đường tiến vào hậu huyệt của tôi. Đột nhiên, hắn thổi khí vào tai của tôi, thân thể của ta rụt lại, một ngón tay lợi dụng tư thế của tôi tiến vào trong.
Nói thì hay, nhưng khi hắn tiến vào vẫn làm tôi ăn đau không ít, nhưng dù sao so với lúc đầu tiên vẫn là thoải mái hơn nhiều. Thấy tôi vẫn chưa hoàn toàn thích ứng, hắn nhẹ nhàng nói:
“Ngô Tà… Thả lỏng…”
Lúc trước, mấy tên bạn tôi cũng từng nói mấy chuyện này là rất thoải mái, mẹ nó, thoải mái cái con khỉ, toàn lừa gạt người khác, nếu thành thật mà nói, tôi cảm thấy lúc này giống hệt như là người bệnh trĩ mà bị táo bón vậy, đau chết được. Bất quá thanh âm của Muộn Du Bình lúc này như bùa mê đối với tôi vậy, dù lỗ nhỏ của tôi thật sự vẫn còn rất đau, nhưng tôi vẫn ngoan ngoãn nghe lời hắn, từ từ thả lỏng.
Khi cảm giác được cái thứ đó của hắn đang tiến dến gần lỗ nhỏ của tôi, trong đầu liền nảy ra một ý kiến đen tối, đợi đến khi hắn vừa tiến vào tôi liền kẹp chặt, để xem hắn có thể làm gì được tôi. Nhưng sự thật chứng minh, điều này thật sự không dễ thực hiện, dường như tôi phải sử dụng gần như toàn bộ sức lực mới có thể làm được, gồng cứng người, cố gắng co thắt hậu đình, để xem hắn có thể làm gì được, chưa kịp đắc ý, tôi liền phát hiện, tôi sai lầm rồi.
Muộn Du Bình gầm nhẹ một tiếng, trong mắt hoàn toàn là tơ máu, lúc này tôi mới nhận ra nãy giờ hắn vốn là dục hỏa đốt người, nhưng vẫn cố gắng kiềm nén, hành động này của tôi chính là đổ dầu vào lửa, lần này là đại hỏa a!!! Tôi lần này thật sự khóc không ra nước mắt, Ngô Tà, ngươi sao lại ngu đến như vậy, lần này gặp đại họa rồi, ngu ngốc…
“Ngô Tà…”
Âm thanh của Muộn Du Bình dần trở nên thô hơn, nhìn hắn lúc này gần như không còn quan tâm đến bất cứ điều gì, đôi mắt của hắn lúc này tràn ngập hình ảnh phản chiếu của tôi. Gông xiềng trên gường “phựt” cởi sạch, không còn điều gì kiêng kị, nhìn bộ dáng này của hắn càng làm tôi muốn chạy trốn, nhân lúc tôi không chú ý, ngón tay thứ hai của hắn liền thần tốc tiến vào, dũng đạo vốn đã chật hẹp lúc này lại bị kéo căng hết mức, ĐAUUUUU
“A!!!!!!!!!!”
Dần dần tôi không còn cảm thấy chán ghét thứ cảm giác kì lạ này, số lần rên rỉ cũng nhiều lên, đến khi ngón tay của hắn day ấn vào điểm nào đó bên trong, nháy mắt, cả một luồng điện lưu chạy khắp thân thể, làm tôi không thể kiềm chế mà kêu lên:
“Ngô….”
Gương mặt của hắn, bình thường chỉ cần cười một chút liền làm người khác phải quay lại nhìn, mỗi lần tôi nhìn thấy hắn cười thì tim cũng đập mạnh hơn. Nhưng, mẹ nó, tên này, có cần cười hạ tiện đến như thế không?
Biểu tình cứ như là “A, tìm được bảo bối rồi”, ánh mắt còn lóe lên quang mang, làm người khác không rét mà run. Quả nhiên không nói nhiều, hắn liền thần tốc tiến quân, cả cơ thể của tôi như bị kéo căng, tôi rống to với hắn:
“Anh!!!! Đáng chết!! Tên này!!! Anh muốn chơi chết lão tử sao!!!! (Lan Vũ: Ai bảo ngươi đùa với lửa)
Không biết hắn có nghe được những lời này của tôi hay không, mà rút ra khỏi người tôi một chút, tên này tính ra vẫn còn nhân tính, nhưng sau đó, hắn lại đem tính khí của hắn đâm vào sâu hơn lần trước, rồi bắt đầu đưa đẩy, tốc độ ngày càng nhanh, tôi dù đau đến chảy nước mắt nhưng cũng không còn sức để mắng chửi hắn nữa, mà chỉ tùy theo động tác của hắn mà rên rỉ. Thầm mắng, ‘Mẹ nó, lần sau tôi còn cùng hắn làm mấy chuyện này thì tôi nhất định không cùng họ với hắn!!!! ‘(Lan Vũ: Hai người các ngươi cùng họ sao??)
Trừu sáp vài cái, đột nhiên hắn đừng lại mọi động tác, trong lòng tôi phát hoảng, thầm mắng, hắn lại muốn gì nữa đây? Nếu hắn dám sử dụng mấy thứ sex toy với tôi, thì ngươi chết chắc, đừng trách lão tử trở mặt với ngươi!!!!!
Muộn Du Bình thả tôi xuống giường, nhưng thân thể lại đè ép lên người tôi, thứ đó liền tiến sâu hơn một chút, vừa vặn chạm phải vị trí, cả người tôi như bị điện giật mà run rẩy.
“Ha~ a…a….a….a….a”
Muộn Du Bình tiếp tục tàn sát trong cơ thể tôi, từng chút từng chút sâu hơn trước, mọi động tác dường như thuận theo quy luật nào đó mà cứ ra ra vào vào trong cơ thể của tôi, cả người tôi như bị co rút, không biết phải làm như thế nào, cứ như bị ngập trong sóng biển vậy, cả người như mất đi điểm tựa, chỉ có thể bám chặt vào người hắn, cái cảm giác vừa cuồng dã vừa đáng sợ này làm tôi hoàn toàn mất kiểm soát, chỉ còn biết tuân theo những dục vọng nguyên thủy của con người, đột nhiên, tôi giật mạnh một cái, cảnh vật trước mắt chỉ còn một màu trắng xóa, đến khi tôi hồi thần mới biết bản thân đã đến cao trào một lần, toàn bộ đều bắn lên bụng của Muộn Du Bình.
“Ha…ha…ha….”
Tôi chắc chắn cả người tôi lúc này đã đỏ như con tôm luộc, thật xấu hổ mà, khắp người tôi lúc này, ngoài cảm giác hư nhuyễn thì chẳng còn cảm thấy đau đớn gì cả. Muộn Du Bình cũng không khá hơn tôi chút nào, mồ hôi từng giọt, từng giọt, rơi lên mặt tôi, bất quá động tác của hắn chưa từng đình chỉ, chỉ là chậm hơn một chút, nhìn thấy bộ dáng này của hắn làm tôi đắc ý một hồi, Muộn Du Bình là của tôi, của tôi, ha ha ha ha! Kéo hắn lại gần, hôn lên đôi môi đã có một chút huyết sắc của hắn. Thấy tôi đắc ý như một đứa trẻ, Muộn Du Bình nhìn tôi với ánh mắt sủng nịnh, cười cười, mẹ nó, thật là câu nhân mà.
Tốc độ trừu sáp dần nhanh hơn, cả gian phòng tràn ngập âm thanh thở dốc, tiếng da thịt ba ba~~ va chạm vào nhau, cả cái giường cũng bị lay động kịch liệt, phát ra tiếng kẽo kẹt~~.
Lần này hắn không chỉ gia tăng tốc độ trừu sáp, mà còn mạnh mẽ tiến sâu hơn trước, một bàn tay gia tăng lực chà sát lên điểm nhỏ trước ngực của tôi, một cỗ nhiệt lưu tiến thẳng xuống hạ phúc, tôi cúi đầu nhìn, không phải chứ? Hạ thân của tôi lại bắt dầu có xu thế ngẩng đầu!! Chẳng lẽ tôi lại cơ khát đến như vậy???
Một trận nhiệt lưu tiếp tục tàn sát khắp cơ thể của tôi, thứ kích thích mạnh mẽ như vậy, lần đầu tiên tôi gặp phải, hai chân chỉ còn biết quấn chặt hơn, mẹ nó, ai nói không thoải mái, gạt người, (Lan Vũ: Cái này là biệt nữu chắc luôn) tiểu cúc thuận theo tốc độ trừu sáp của hắn mà co rút, ngậm lấy toàn bộ tính khí của hắn, biểu tình của hắn càng trở nên phong phú hơn bình thường rất nhiều, thống khổ có, nhẫn nhịn có, vui vẻ có, trên môi còn thốt ra tiếng “hừ...hừ” không ngừng.
Không lâu sau, tôi lại tiết ra một lần nữa, bất quá lần này không chỉ tiết một lần mà liên tục phun trào, cuối cùng tôi chỉ còn tiết ra thứ dịch thể lỏng mà thôi, sắc mặt của tôi biến đổi, thầm than, không phải sẽ bị ngoạn đến tinh tẫn nhân vong chứ? Ông trời có mắt không vậy??? (Lan Vũ:  Ông trời có liên quan đến chuyện này sao???) tôi chỉ còn biết khóc không ra nước mắt.
Cũng không biết sau bao lâu, đột nhiên Muộn Du Bình hừ một tiếng, dùng sức thống vào sâu bên trong tôi, chết tiệt, tên này…
Rắc… rắc… một âm thanh kì lạ vang lên, thầm mắng, mẹ nó, không phải có người rình coi chứ???
Kết quả, bọn tôi còn chưa kịp phản ứng, giường liền sụp. BANG, cả chiếc giường sụp xuống đất, gãy làm đôi, điều này càng làm cho tinh khí của hắn tiến sâu hơn vào trong hậu huyệt của tôi, một cỗ nhiệt lưu nóng bỏng liền bắn vào sâu trong cơ thể tôi, thậm chí còn tràn ra ngoài, tích… tích lưu lại trên mặt đất.
Tôi ô ô khóc rống, nước mắt giàn giụa. Thấy vậy, Muộn Du Bình liền rút tinh khí của hắn ra khỏi người tôi, nhẹ giọng hỏi:
“Ngô Tà… em không sao chứ?”
Cả người tôi vừa đau nhức vừa mỏi nhừ, cả khí lực mắng người cũng không còn, hữu khí vô lực nói với hắn:
“Tôi... tôi… Tôi sắp chết rồi…”
Kết quả, tên không có lương tâm này, đem người ta ăn mạt tịnh nhưng lại không có chút hối lỗi nào, nhẹ giọng nói:
“Ai bảo em đùa với lửa, lần này là em tự chuốc họa”
Chửi thầm, ‘ĐM, lão tử làm sao biết được!!!! Hơn nữa, ngươi… ngươi… ngươi chẳng phải là kẻ đi chiếm tiện nghi của người khác sao…. Còn nữa, ngươi còn làm giường của ta sụp nữa… là lỗi của ngươi… toàn bộ là lỗi của ngươi.’
Ấm ức không thể nói ra chỉ có thể đánh hắn… tôi đánh cho ngươi chết… nhưng toàn bộ sức lực của tôi cũng chẳng còn, chỉ có thể đấm hắn vài cái, lực đạo chẳng thể đập chết con muỗi.
Muộn Du Bình bất đắc dĩ chỉ có thể cười cười, cúi đầu hôn tôi, tôi trừng hắn. Đáng chết, đừng nghĩ như vậy ta liền bỏ qua cho ngươi!!!!!
Muộn Du Bình hôn tôi đến khi tôi gần như ngạt thở mới buông tha, tựa vào bên tai tôi nói khẽ, lời lẽ ôn nhu nhưng làm tôi chấn động.
“Ngô Tà, anh yêu em.”
Tôi hừ một tiếng, nhưng sau đó lại mỉm cười.
Nói thật là tôi rất cao hứng, bất quá nhìn cái bộ dáng như xác chết của hắn làm tôi không nhịn được khóc rống:

“Anh, đáng chết, sau này không được bỏ rơi tôi nữa, biết không….”

TOÀN VĂN HOÀN

P.S: Rốt cuộc cũng hoàn, thật ra ta dìm hàng lâu lắm rồi h mới post, trong nhà lại gặp chuyện nên ko có thời gian nhiều. Cám ơn mọi người đã theo dõi *cúi đầu*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét